Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Pages

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Cá Hổ Ăn Thịt Người (Piranha) Thuyết minh 2010

Cá Hổ Ăn Thịt Người (Piranha) Thuyết minh 2010



Mùa hé nóng bức thì những chuyến du lịch cùng bạn đến biển xanh thì chẳng còn gì hấp dẫn hơn nữa. Những bãi biển ngập nắng vàng; những cơn sóng xanh trắng xóa; những thân hình hấp dẫn trong những bộ bikini sặc sỡ…và cả những mối hiểm nguy từ biển khơi xanh thẳm. PIRANHA 3D sẽ chiêu đã người xem một bữa tiệc kinh dị hoành tráng với “máu”, những “người đẹp” và đường con của những bộ bikini nóng bỏng tại hồ Victoria ở Arizona khi được công chiếu tại Mỹ vào 27/8 sắp tới.

Sau cú đánh hoành tráng về doanh thu “ngất ngưỡng” trên toàn thế giới của “Avatar” vào cuối năm 2009, phim 3-D đã trở thành món ăn giải trí được ưa chuộng. Nhìn lại menu “giải trí” năm 2010 khá phong phú, từ phim hoạt hình đến hành động, kinh dị đều có những tác phẩm 3-D đã và đang chuẩn bị tấn công rầm rộ. PIRANHA 3D là một trong số đó; đây là bộ phim hành động pha kinh dị với công nghệ 3D mới nhất của đạo diễ̉n Alexandre Aja, vốn được biết đến với bộ phim kinh dị, kinh phí thấp The Hills Have Eyes nhưng đã mang lại doanh thu cao bất ngờ khi ra rạp.

Được remake từ phiên bản của bộ phim điện ảnh được sản xuất năm 1978; vì thế PIRANHA 3D của năm 2010 phải thật sự khác với phiên bản cũ, vốn nghèo nàn về công nghệ kĩ xảo. Sự trở lại của PIRANHA 3D được trợ thủ đắc lực của một dàn diễn viên trẻ, đẹp và nóng bỏng mang không khí mùa hè vui vẻ; những màn tấn công ác liệt của đàn cá Piranha hàng ngàn con với hàm răng sắc, nhọn lao và cuối cùng không thể bỏ qua hiệu ứng 3D-đây cũng có thể xem như vũ khí “đinh” của bộ phim để lôi kéo khán giả đến rạp, ngắm nhìn bikini và la làng khi bị đàn cá Piranha “làm thịt”.

Vào tuần lễ mừng quốc khách Mỹ ( 4/7 ), một cơn địa chấn làm nứt đáy hồ Victoria ở Arizona, phóng thích loài cá ăn thịt người Piranha thời tiền sử. Hồ Victoria vốn nằm trên một miệng núi lửa từ thời tiền sử, và trận động đất gần như mở đường cho cả một địa ngục tiến lên mặt đất. Hàng triệu con cá Piranha dữ tợn với hàm răng sắc như dao cạo gây kinh hoàng cho cư dân thị trấn. Cảnh sát trưởng Julie Forester (Elisabeth Shue) phải bất chấp mọi nguy hiểm để bảo vệ gia đình mìmh và cùng người dân trong thị trấn tiêu diệt loài cá ăn thịt người này.

Có vẻ với tình tiết về đàn cá dữ tấn công người có vẻ hơi bị nghèo nàn, thì đây là một thách thức khá lớn với các nhà sản xuất và nhất là đạo diễn Alexandre Aja khi làm sao để giữ cho khán giả khỏi ngủ gục trong suốt hơn một giờ trình chiếu? Nhưng đạo diễn Alexandre Aja đã tìm ra chìa khóa giải mã; đó chính là: máu và những khuôn ngực nóng bỏng của những người đẹp bikini; một công thức truyền thống của những bộ phim hành động, kinh dị hạng B; không phải thách thức người xem phải “căng óc” suy nghĩ về tư tưởng bộ phim muốn truyền đạt ngoài những tiếng cười, tiếng la, tiếng hét và máu đổ.

Chính đạo diễn Alexandre Aja đã phát biểu trên một talk show của chương trình MTV, khi quảng bá về bộ phim mới của ông: “Tôi nghĩ chúng tôi đã phá vỡ mọi kỷ lục sử dụng máu. Tôi không nhớ chính xác con số, nhưng chúng tôi đã vượt qua “Kill Bill” rồi. Bạn chưa từng thấy thứ gì giống vậy trước đây đâu.” . Và cảnh đáng nhớ nhất trong phim là gì? Một phần lớn của lượng máu giả đó đã được đổ ra trong một trường đoạn đặc biệt đáng nhớ… “Món lớn nhất cho người hâm mộ sẽ là cuộc thi té nước ướt áo vào kỳ nghỉ mùa xuân, nơi có hàng ngàn nhóm đi nghỉ xuân trên mặt nước. Và bữa tiệc lên đến đỉnh điểm như bọn cá piranha đến và bắt đầu tấn công mọi người. Cuộc thảm sát lớn kéo dài khoảng 25 phút, và nó thật điên cuồng.” Đó là một khoảng thời gian dài dành cho cảnh tàn sát do cá piranha gây ra, nhưng nó chắc chắn đủ làm cho người xem phải shock khi xem phim.

Một bộ phim kinh dị với các người đẹp, thế thì không thể không nhắc tới một siêu mẫu chân dài xuất hiện trong phim. Đó chính là biểu tượng gợi cảm của Anh quốc Kelly Brook -một trong những người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới sẽ diện trên vòng đo chuẩn xác, bộ bikini cực kỳ nóng bỏng và trở thành món mồi tươi của đàn cá piranha háu ăn. Đạo diễn Alexandra cũng khẳng định rằng các khán giả chắc chắn sẽ rất thích thú khi được xem “Bông hồng Anh” dưới dạng phim 3D. Ông cho biết: “Bộ phim có nhiều cảnh quay đẹp và tình tiết gay cấn. Điều ấn tượng nhất đối với người hâm mộ Kelly Brook chính là việc họ sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng rõ nét những phần đẹp nhất trên cơ thể của cô ấy”. Thật đúng là một chiêu để câu khách và móc tiền người xem

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét