Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Pages

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Đại Chiến Chó Mèo (Cats And Dogs) Thuyết minh 2010

Đại Chiến Chó Mèo (Cats And Dogs) Thuyết minh 2010

Hai kỳ phùng địch thủ chó và mèo buộc phải hợp thành một liên minh kì quặc chưa từng có trong lịch sử để cứu chính họ và cả loài người.

Dù là hai động vật gần gũi với con người nhất nhưng chó mèo xưa nay luôn coi nhau như kẻ thù không đội trời chung. Thậm chí, chúng còn tổ chức ra những tổ chức điệp viên riêng biệt để bảo vệ bản thân và để do thám đối thủ. Tuy nhiên, một chuyện thay đổi mang tính chất lịch sử đã xảy ra: chúng buộc phải hợp tác để chống lại kẻ thù chung.

Sau khi bị loại khỏi tổ chức gián điệp MEOWS, cựu điệp viên Kitty Galore tỏ ra bất mãn với đồng loại và càng ngày càng căm ghét loài chó. Mụ âm thầm lên kế hoạch tiệu diệt toàn bộ họ cẩu bằng một thiết bị bí ẩn. Một biệt đội gồm siêu điệp viên chó Butch, cựu cảnh sát Diggs, điệp viên mèo xám Catherine cùng chú chim lắm mồm Seamus, được thành lập để phá tan âm mưu thống trị thế giới của Kitty.

Lời thoại hài hước, tình tiết dí dỏm, các pha hành động kịch tính không kém gì người đóng và đặc biệt là nhiều trường đoạn nhại lại hàng loạt tác phẩm điện ảnh nổi tiếng (James Bond, The Silence of the Lambs, Mission Impossible, The Dark Knight, Get Smart, The Terminator, Avatar), đó là những gì mà khán giả cảm nhận khi xem xong "Đại Chiến Chó Mèo". Đối với một bộ phim dành cho gia đình thì tính chất vui nhộn, dễ thương, dễ xem luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Do đó, rất khó có thể trông mong vào một kịch bản chặt chẽ, phức tạp, bất ngờ trong cốt truyện như những thể loại khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét