Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Pages

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Khách Sạn Huyền Bí 2 Hotel Transylvania 2 (2015) Thuyết Minh Tiếng Việt

Khách Sạn Huyền Bí 2 Hotel Transylvania 2 (2015) Thuyết Minh Tiếng Việt

Tiếp theo phần 1 đã rất nổi tiếng vào năm 2012, giờ đây Hotel Transylvania 2 đã chính thức ra mắt. Trong phần này là tiếp nối phần 1, với việc con gái của Dracula kết hôn với anh chàng người phàm, sau đó họ có 1 đứa con, và Ông Ngoại Dracula tìm cách để con gái mình không dọn ra khỏi tòa lâu đài này. Và bố của Dracula xuất hiện, còn cậu bé lai giữa hai dòng máu có phải là ma cà rồng hay chỉ là một người phàm bình thường, theo dõi bộ phim cực hay này để biết nhé. Theo ý kiến cá nhân thì đây có là là bộ phim hay nhất tháng 9 này. Và chúng ta cùng đón chờ bộ phim đang tốn giấy mực giới nhà phê bình Việt Nam "Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh" chiếu vào ngày hôm nay 2/10 nhé. Tuy chưa phát hành lên mạng nhưng đã có rất nhiều ý kiến cùng sự phát họa ý tưởng ăn theo bộ phim chuyển thể từ văn học của Nguyễn Nhật Ánh.
Quay trở lại với Khách Sạn Huyền Bí 2, việc nôn nóng muốn cháu mình mọc răng nanh vào lúc 5 tuổi đã khiến nhiều tình huống hài hước cười chảy nước mắt xảy ra. Khi mà Ông Ngoại tìm cách đưa con gái mình đi xa để ông có thời gian huấn luyện cháu mình trở thành tay săn mồi như bản năng loài ma cà rồng có sẵn. Và cuối cùng mọi chuyện đã được như mong muốn nhờ 1 phần các nhân vật khác và hoàn cảnh trợ giúp.

3 nhận xét: