Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Pages

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Công viên khủng long (Jurassic Park) Thuyết minh 1993

Công viên khủng long (Jurassic Park) Thuyết minh 1993

Năm 1993, cả Hollywood sững sờ trước sự xuất hiện của những con khủng long trên màn hình. Trước đó, những sinh vật thời tiền sử này chưng từng có mặt trong một tác phẩm điện ảnh và cũng chưa từng trở nên hấp dẫn với công chúng đến vậy.

 Câu chuyện bắt đầu tại một hòn đảo xa vắng, doanh nhân giàu có John Hammond (Richard Attenborough) bí mật dựng nên một công viên có những con khủng long sống được nuôi giống từ những đoạn DNA thời tiền sử. Trước khi chính thức mở cửa cho công chúng vào tham quan, ông ta mời tiến sĩ nghiên cứu khủng long Alan Grant (Sam Neil), nhà nghiên cứu lý thuyết toán học Ian Malcolm (Jeff Goldblum), luật sư Donald Gerrano (Martin Ferrero), một chuyên viên nghiên cứu thực vật cổ đại Ellie Sattler (Laura Dern) cùng với Tim (Joseph Mazzello) và Lex (Ariana Richards) hai đứa cháu của Hammond tới thăm công viên độc đáo của mình.
 Mục đích chính của ông ta là làm yên lòng những nhà đầu tư về sự thành công của công viên khủng long với cuộc viếng thăm của những vị khách này. Chuyến tham quan thú vị trở thành cuộc phiêu lưu kinh hoàng khi nhân viên Dennis Nedry (Wayne Knight) tắt hệ thống an ninh để tuồn lậu trứng ra ngoài khiến cho đám khủng long có cơ hội thoát khỏi bờ rào. Đó chính là lúc trò chơi cút bắt đầy nguy hiểm giữa người và những sinh vật thời tiền sử bắt đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét